Không chỉ làm diễn viên, Anh Đức còn lấn sân làm “bà mối” giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ để tạo nên các plan marketing hiệu quả với ngôi sao.
9g sáng ngày 5/11, công ty cổ phần Kylatech tổ chức buổi ra mắt dự án “Inline Marketing” với sự có mặt của cơ quan tạp chí, các chủ công ty, member hội đồng quản trị của công ty và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Cụ thể, hội đồng quản trị của doanh nghiệp Kylatech bao gồm: Chủ tịch HĐQT – ông Henry Nguyễn, CEO – ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc truyền thông – diễn viên Tạ Anh Đức, Cố vấn kế hoạch – diễn thuyết gia Francis Hùng. ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham dự của Tiến sỹ mạng Mỹ – John Stiles.
Xem thêm: iPhone 11 Pro Max khiến Pixel 4 XL ‘muối mặt’ trong bài kiểm tra tốc độ
Chủ tịch HĐQT công ty Kylatech – ông Henry Nguyễn phát biểu: “Điểm nổi bật của dự án “Inline Marketing” là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố: tốc độ và vững bền. Tốc độ là những kỹ thuật và tool mới nhất của online còn bền vững ý chỉ những mô ảnh offline dựa trên doanh số thật từ những món hàng được bán ra đến tay người tiêu dùng”.
“Inline Marketing” cung cấp cho chủ doanh nghiệp sự đảm bảo về hiệu quả kinh doanh với chi phí marketing được hoạch định rõ ràng trong suốt dự án. Hơn thế, các chủ doanh nghiệp được cam kết kpi về lợi nhuận, bởi doanh nghiệp cổ phần Kylatech đang sở hữu đội ngũ bán hàng và những vệ tinh trải dài toàn quốc.
tuy nhiên, góp mặt trong buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là friends thân thiết của diễn viên Anh Đức như nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ – diễn viên Băng Di, hoa hậu Tường Linh, hoa hậu Huỳnh Tiên, người mẫu Lê Bảo Ngọc.
Hoa hậu Tường Linh rạng rỡ đến ủng hộ event của Anh Đức.
Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện đầy tươi trẻ, đến chúc mừng đàn em. Nhiều người phải trầm trồ với độ “hack tuổi” của nữ nghệ sĩ.
Xem thêm: Nhan sắc của nữ thần tóc vàng mới của Kpop
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Hai người xinh Huỳnh Tiên và Lê Bảo Ngọc đến chúc mừng Anh Đức.
Ca sĩ Băng Di.
Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm.
Nam diễn viên Anh Đức xuất hiện dưới tư cách là Giám đốc truyền thông của doanh nghiệp Kylatech và dự án “Inline Marketing”. Với trải nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, diễn viên Anh Đức là cái tên được nhiều khán giả yêu mến và uy tín, được các đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Ngoài chuyên môn diễn xuất được đào tạo chính quy, anh còn là nghệ sĩ luôn biết mẹo giải quyết những chủ đề về mạng và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng.
Chính vì thế, Anh Đức là lựa chọn thêm vào để đóng vai trò sử dụng cầu nối giữa nghệ sĩ và công ty. Với nhân cách là người trong giới nghệ sĩ và có cái Nhìn bao quát, anh sẽ đưa hình ảnh của toàn bộ các thương hiệu đến rộng rãi với công chúng mau và kết quả nhất khi tận dụng sức ảnh hưởng của các người nổi tiếng.
Xem thêm: Kênh Tin tức Giải trí 24h Mới Nhất – Nóng Nhất Việt Nam và Thế Giới
Anh Đức tỏ ra tự tin với vai trò mới khi khẳng định mình như hổ mọc thêm cánh.
share về lý do đảm nhận vai trò giám đốc mạng của doanh nghiệp, Anh Đức cho biết anh rất tự tin và sẽ phát huy hết cấp độ cũng giống như sự tín nhiệm của anh để sử dụng cầu nối giữa các công ty, nhà đầu tư với nghệ sĩ.
“Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ đưa ra những đường hướng, tư vấn chiến lược marketing cho các brand môt cách thật chuẩn. Tôi đủ nội lực tư vấn cho các nhãn hàng các gương mặt nghệ sĩ, KOL phù hợp để giúp quảng bá, mkt kết quả nhất”, Anh Đức phát biểu. Nam diễn viên hài hước khẳng định rằng anh đủ nội lực “bao thầu” hết cả showbiz từ già trẻ, lớn bé nếu nhãn hàng cần.
Nguồn: vietgiatri