Giải trí Việt Nam
  • Trang chủ
  • Âm nhạc
    • Lyric – Lời bài hát
  • Phim ảnh
  • Ẩm thực
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Thể Thao
  • Thời trang
  • Sim số đẹp
  • Văn hóa – Điện ảnh
  • Mạng xã hội
  • Bất Động Sản
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Âm nhạc
    • Lyric – Lời bài hát
  • Phim ảnh
  • Ẩm thực
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Thể Thao
  • Thời trang
  • Sim số đẹp
  • Văn hóa – Điện ảnh
  • Mạng xã hội
  • Bất Động Sản
  • Blog
No Result
View All Result
Giải trí Việt Nam
No Result
View All Result
Home Blog

Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network

Social Loyalty – Giải pháp triển khai Loyalty trên nền tảng Social Network
Rate this post

Đây là lần đầu tiên các bạn nhìn thấy thuật ngữ Social Loyalty này đúng không? Social Loyalty – giải pháp khai triển Loyalty trên nền tảng Social Network, biến kênh Social thành 1 “mini” Loyalty App – một phương án đưa dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.

Mục Lục

  • 1 Social Loyalty là gì?
  • 2 Vấn đề của doanh nghiệp – Social Loyalty
  • 3 Tính năng nổi bật của Social Loyalty
    • 3.1 1/ Tích điểm Loyalty
    • 3.2 2/ Social Loyalty Commerce
    • 3.3 3/ Kết nối & phân tích data khách hàng
    • 3.4 4/ Social Delivery
  • 4 Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng nào?
  • 5 Điểm mạnh của Social Loyalty
  • 6 Vì sao doanh nghiệp nên triển khai Social Loyalty?
    • 6.1 1/ Giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt
    • 6.2 2/ Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
    • 6.3 3/ Tiết kiệm ngân sách
    • 6.4 4/ Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ
    • 6.5 5/ Tăng sự tin tưởng đối với thương hiệu
    • 6.6 6/ Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
  • 7 Một số câu hỏi về Social Loyalty:
    • 7.1 1/ Social Loyalty khác gì với giải pháp CRM?
    • 7.2 2/ Social Loyalty có thể kết nối được với những POS/CRM/ERP nào?
    • 7.3 3/ Khách hàng có thể đặt hàng, mua sắm ngay tại kênh chat không?
  • 8 Lợi thế cạnh tranh của Social Loyalty bạn đã biết?
  • 9 Kết

Social Loyalty là gì?

SOCIAL LOYALTY - Nền tảng chăm sóc khách hàng trên Mạng Xã Hội

Social Loyalty là một giải pháp về chăm sóc khách hàng hàng đầu tại đất nước ta thông qua nền tảng mạng xã hội Zalo (Social Loyalty trên Zalo OA, Zalo Commerce, Zalo ZNS).

Social Loyalty được ra đời nhằm mục tiêu giúp cho những công ty cải thiện độ cảm tình đối với khách hàng, tăng tỷ lệ quay trở lại mua hàng của khách hàng cũ và tối ưu hoá chi phí về marketing, chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Vấn đề của doanh nghiệp – Social Loyalty

  • Toàn bộ đều có chung một điểm yếu đấy là chỉ làm ra được hiệu quả đối với một bộ phận nhất định mà thôi, số còn lại sẽ rời đi trong tương lai không xa.
  • Mọi thứ đều mang thuộc tính chung chung không được cá nhân hoá đến từng đối tượng. Cuối cùng là việc khách hàng đều nhận ra rằng bạn đang cố gắng lôi kéo họ đến mua thêm hàng tại cửa hàng của họ.

Xem thêm: Loyalty là gì?

SOCIAL LOYALTY TỰ ĐỘNG HOÁ CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & TĂNG TRƯỞNG  DOANH SỐ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Để giải quyết toàn bộ những vấn đề trên, thị trường đã cho ra mắt giải pháp social loyalty với một vài tính năng nổi bật như là:

  • Gửi tin nhắn cá nhân hoá đến từng đối tượng
  • Marketing 0 đồng
  • Tạo cửa hàng, quản lý danh mục & giao hàng ngay chỉ với 1 ứng dụng
  • Gửi tất cả thông tin ưu đãi, sản phẩm mới hoặc thông tin về công ty với hình thức boardcast có đầy đủ hình ảnh, nội dung.
  • Gửi tin nhắn đa kênh (nếu khách hàng không nhận được trên zalo thì sẽ thực hiện gửi đến 2 kênh còn lại là SMS & Email)
  • Có thể tương tác hai chiều và kiểm tra khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu 1 cách dễ dàng hơn

Tính năng nổi bật của Social Loyalty

Hệ sinh thái Social Loyalty tự động hóa quy trình chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng cho công ty

1/ Tích điểm Loyalty

Tích điểm thành viên

Triển khai tích điểm, phân phối ưu đãi, hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu & hiệu quả nhất!

2/ Social Loyalty Commerce

Hiển thị các sản phẩm trên app giúp khách hàng đơn giản tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu và rất nhanh.

3/ Kết nối & phân tích data khách hàng

Phân tích dữ liệu khách hàng: Hacking tăng trưởng x10 doanh số 2021

Dữ liệu được thu thập từ hệ thống pos giúp công ty tiết kiệm thời gian trong việc phân tích hành vi, sở thích,… Của khách hàng. Từ đấy đề ra những chiến lược kinh doanh thích hợp và hiệu quả.

4/ Social Delivery

Đặt hàng & thanh toán nhanh chóng qua các cổng vnpay, zalopay, nextpay, alepay,… Sau đó chuyển đơn hàng qua các đơn vị vận chuyển như: ahamove, lalamove, heyu,.. tất cả khởi tạo 1 quy trình vận hành delivery khép kín.

Social Loyalty phù hợp với những ngành hàng nào?

Social Loyalty thích hợp với những ngành hàng như:

  • Retail – bán lẻ.
  • FNB – Dịch vụ thực phẩm.
  • Dịch vụ spa – thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, phòng khám.
  • Auto.

Điểm mạnh của Social Loyalty

Sự khác biệt giữa Social Loyalty và CRM – Social Loyalty

  • Có phần mềm riêng dành cho quản lý đơn hàng và kết nối với các đơn vị vận chuyển.
  • Kịch bản nhắn tin linh động theo mô hình, thời điểm của từng doanh nghiệp.
  • Update phiên bản mới liên tục và không mất lệ phí.
  • Nền tảng số 1 tại Việt Nam về hỗ trợ và chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.
  • Đơn vị chuyên về phương án chăm sóc và chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng.
  • Tích hợp các POS để phân tích dữ liệu.
  • Cá nhân hóa tin nhắn.
  • Automatic Marketing trên ZALO OA.

Vì sao doanh nghiệp nên triển khai Social Loyalty?

1/ Giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt

Loyalty mang lại lợi ích gì

Khi mà bạn dùng chương trình khách hàng thân thiết với một vài chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân thì sẽ có điểm khác biệt hơn so sánh với các đối thủ khác.

2/ Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

NÂNG CAO chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Doanh Nghiệp

Với tính năng tương tác hai chiều & kiểm tra được khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa tất nhiên có thể giúp bạn nhận thấy được vấn đề & tâm tư tình cảm của khách hàng một cách một cách nhanh chóng.

Bất kỳ khách hàng nào cũng đều mong muốn được quan tâm và yêu thương nhiều hơn, chính vì thế mà việc tương tác với khách hàng sẽ xây nên những cảm xúc mà khách hàng đang muốn nhận được.

Chính những điều nhỏ nhặt đến lạ thường như thế lại là thứ sẽ đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng biến thành một thứ vũ khí sắc bén trên chiến trường Marketing.

3/ Tiết kiệm ngân sách

Cân đối ngân sách (Balanced Budget) là gì? Nội dung của cân đối ngân sách

Việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá để giữ chân khách hàng thân thiết sẽ có chi phí bỏ ra thấp hơn so sánh với việc mua, hấp dẫn khách hàng mới. Theo thống kê thì chi phí chuyển đổi CPA cho khách hàng mới cao hơn nhiều so sánh với chi phí giảm giá cho khách hàng cũ.

4/ Tăng tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ

Làm thế nào để cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng?

Khi khách hàng có được các mối quan hệ dài hạn và cảm xúc được chăm sóc nhiều hơn thì việc họ quay lại để mua hàng là điều chắc chắn và hiển nhiên.

Như kiểu, mỗi tối đi làm về bạn ăn cơm ở một quán ăn gần công ty, cô chủ quán nhớ bạn là ai? Nhớ bạn ăn gì và lúc nào cũng hỏi thăm về cuộc sống của bạn như một người bạn, một người mẹ. đấy chính là điều đưa bạn quay trở lại & ăn cơm mỗi tối.

Vậy thì bán hàng cũng giống như thế. Đừng nghĩ quá là nhiều, mà hãy học và làm như mình là một bà chủ của một quán cơm vậy.

5/ Tăng sự tin tưởng đối với thương hiệu

TOP 10 CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG

Nếu khách hàng có những kinh nghiệm tuyệt vời với những đặc quyền hơn thế nữa từ thương hiệu của bạn, thì họ sẽ truyền bá với bạn bè và gia đình của họ về điều đó.

Đây chính là 1 cách PR vô cùng hiệu quả, giúp xây dựng sự uy tín của công ty bạn và những ích lợi của chương trình ưu đãi cho khách hàng.

6/ Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết giúp cho doanh nghiệp của bạn tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng với sản phẩm của bạn.

Một số câu hỏi về Social Loyalty:

1/ Social Loyalty khác gì với giải pháp CRM?

Social Loyalty tạo ra kênh tiếp cận 2 chiều giữa doanh nghiệp & khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội triệu người dùng như trang Facebook, Zalo. Nó giúp cho khách hàng thấy được những thông tin thuộc về mình như: hạng thành viên, ưu đãi, lịch sử mua hàng,…. Trên chính nền tảng xã hội mà khách hàng sử dụng hằng ngày!

2/ Social Loyalty có thể kết nối được với những POS/CRM/ERP nào?

Social Loyalty đã kết nối hầu như với tất cả các nền tảng SAAS lớn trên thị trường như Haravan, Kiotviet, Nhanh.vn, … giúp dữ liệu được đồng bộ hai chiều, thuận tiện hơn cho khách hàng và giảm bớt các bước nhập thủ công.

3/ Khách hàng có thể đặt hàng, mua sắm ngay tại kênh chat không?

Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng mua hàng, thanh toán trực tuyến tại chính kênh chat với doanh nghiệp mà không cần phải quay lại bất kỳ nền tảng khác như Website, Offline,…. Trải nghiệm khép kín như mua hàng tại các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki.

Xem thêm: Quản lý khách hàng bằng Excel

Lợi thế cạnh tranh của Social Loyalty bạn đã biết?

Social Loyalty là gì? Và 5 lợi ích không ngờ tới khi áp dụng Social Loyalty.

  • Đơn vị chuyên về giải pháp hỗ trợ khách hàng
  • Tích hợp các POS để phân tích dữ liệu
  • Cá nhân hóa tin nhắn
  • Automation Marketing trên trang Facebook và Zalo
  • Có phần mềm riêng dành cho quản lý đơn hàng & kết nối với đơn vị vận chuyển
  • Kịch bản nhắn tin linh động theo mô hình, thời điểm của từng công ty
  • Cập nhập liên tục và không mất lệ phí
  • Nền tảng #1 tại nước ta về chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng

Kết

Vậy là mình đã vừa chia sẻ đến bạn những kiến thức về Loyalty. Lợi ích mà Social loyalty đem tới rất lớn, thế nhưng để nhận được điều đấy thì bắt buộc công ty bạn cần phải áp dụng Social loyalty vào quy trình bán hàng cũng như quá trình vận hành của doanh nghiệp.

Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Previous Post

Không thể bỏ lỡ 3 dòng giày sneaker ” làm mưa làm gió ” trong giới trẻ hiện nay

Next Post

Chia sẻ mẹo hay giúp bé lười ăn trở nên ăn ngon, mau lớn

Next Post
Chia sẻ mẹo hay giúp bé lười ăn trở nên ăn ngon, mau lớn

Chia sẻ mẹo hay giúp bé lười ăn trở nên ăn ngon, mau lớn

Nhà tạo mẫu tóc siêu đẳng – Bộ phim hoạt hình hấp dẫn trên POPS Kids

Nhà tạo mẫu tóc siêu đẳng - Bộ phim hoạt hình hấp dẫn trên POPS Kids

Bài Viết Nổi Bật

Cấu tạo bình bơm khí heli? Địa chỉ bán khí heli uy tín

Cấu tạo bình bơm khí heli? Địa chỉ bán khí heli uy tín

24/05/2022
Bảng giá hòa âm phối khí – Công ty hòa âm phối khí

Bảng giá hòa âm phối khí – Công ty hòa âm phối khí

21/05/2022
Cách chọn mua tấm lợp lấy sáng poly đúng với nhu cầu sử dụng lợp mái

Cách chọn mua tấm lợp lấy sáng poly đúng với nhu cầu sử dụng lợp mái

21/05/2022
Địa chỉ đại lý bơm màng khí nén tại Hà Nội

Địa chỉ đại lý bơm màng khí nén tại Hà Nội

21/05/2022
Giúp việc ở quận 2 theo giờ hấp dẫn

Giúp việc nhà theo giờ quận 2 – Xu hướng giúp việc kiểu mới!

17/05/2022
CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG NHẤT NĂM 2022

CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG NHẤT NĂM 2022

16/05/2022

Bài viết mới

  • Cấu tạo bình bơm khí heli? Địa chỉ bán khí heli uy tín
  • Bảng giá hòa âm phối khí – Công ty hòa âm phối khí
  • Cách chọn mua tấm lợp lấy sáng poly đúng với nhu cầu sử dụng lợp mái
  • Địa chỉ đại lý bơm màng khí nén tại Hà Nội
  • Giúp việc nhà theo giờ quận 2 – Xu hướng giúp việc kiểu mới!
Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác.. Simple Page - Nền Tảng Tạo Landing Page Miễn Phí sở hữu hơn 800 mẫu landing page, rất tiện lợi cho quá trình tạo dựng landing page hoặc chính bạn cũng có thể tạo ra những Landing Page của riêng mình từ các công cụ hỗ trợ đa năng.
logo-giaitri

Kênh blog về giải trí hàng đầu tại Việt Nam, cập nhật liên tục các chủ đề hot nhất, hình ảnh hài hước vui nhộn cười thả ga thư giãn nơi giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống…

Chuyên mục

  • Game giải trí
  • Đời sống
  • Du lịch
  • Nhạc Hot

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Chính Sách Điều Khoản
  • Nhạc Doanh Nghiệp
  • Bơm màng

© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Âm nhạc
    • Lyric – Lời bài hát
  • Phim ảnh
  • Ẩm thực
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Thể Thao
  • Thời trang
  • Sim số đẹp
  • Văn hóa – Điện ảnh
  • Mạng xã hội
  • Bất Động Sản
  • Blog

© 2022 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.