Chanel được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một sản phẩm Chanel mang đến cho người tiêu dùng là một nghệ thuật. Có rất nhiều sản phẩm làm nên thương hiệu Chanel. Hãy cùng nhìn qua những sản phẩm nổi tiếng của nhãn hiệu này.
Trang sức làm từ ngọc trai
Tờ tạp chí Harper’s Bazaar miêu tả những viên ngọc trai của Chanel: “Đây là những thiết kế mang tính cách mạng của thời đại”. Mặc dù là chỉ là những viên ngọc trai nhân tạo nhưng những kiệt tác này như là món quà vô giá giúp bộ váy đầm của phái đẹp trở nên siêu thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều. Vòng cổ ngọc trai của Chanel luôn là món phụ kiện bậc nhất cổ điển và lộng lẫy nhất thế giới.
Túi Chanel quả trám
Chiếc túi xách Chanel 2.55 là một trong những tác phẩm hiện thân cho hình ảnh của người phụ nữ. Quá mệt mỏi với việc phải giữ túi xách trong tay, Coco Chanel đã quyết định tạo nên một thiết kế giúp giải phóng đôi tay. Và đó là nguyên nhân ra đời của chiếc túi xách 2.55, với dây đeo được lấy cảm hứng từ túi xách của những người lính thời bấy giờ. Cái tên Chanel 2.55 được đặt theo năm mà nó được ra đời – 1955.
Nước hoa No.5
Chanel No.5 được tung ra thị trường vào ngày 5/5/1921 và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất không phải chỉ bởi mùi hương đặc biệt mà còn bởi kiểu dáng lọ thủy tinh trong suốt đơn giản mà tinh tế. Khó có thể tìm ra một người phụ nữ sành điệu nào mà không biết đến mùi hương thanh lịch của lọ nước hoa Chanel No.5. Không phải tự nhiên mà hương nước hoa Chanel No.5 được miêu tả “là hương thơm huyền thoại nhất thế giới” và liên tục lọt top bán chạy nhất kể từ khi được ra đời.
Nó có triết lý riêng của mình mà nhà thiết kế Coco Chanel đã tiết lộ: “Tôi muốn mang đến cho người phụ nữ một hương thơm nhân tạo giống như một chiếc váy, nó là một cái gì đó được con người tạo ra. Tôi không muốn bất kỳ một bông hoa hồng hay hoa huệ tây nào, tôi muốn một loại nước hoa là sự kết hợp hài hòa của nhiều thứ. Sản phẩm phản ánh tính cách của tôi, một thứ gì đó trừu tượng nhưng độc đáo, sẽ làm cho phụ nữ có được vẻ quyến rũ, huyền bí, không cần phô trương mà vẫn hấp dẫn và gợi cảm”.
Áo kẻ sọc
Họa tiết kẻ sọc là một trong những thiết kế thanh tao và nổi tiếng của mọi thời đại. Và Chanel cũng đóng góp công sức không nhỏ làm nên sức mạnh của loại họa tiết này. Cho tới nay, những chiếc áo kẻ sọc của Chanel chưa bao giờ vắng bóng trong những bộ sưu tập ứng dụng của thương hiệu Chanel như một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu này trong việc đi đầu các xu hướng.
Áo vest vải tweet
Năm 1925, mẫu áo vest bằng vải tweed của Chanel làm nổ tung cuộc cách mạch giải phóng cơ thể, là món đồ cổ không bao giờ lỗi mốt cho tới tận ngày nay. Đây là một thiết kế mang tính biểu tượng và sáng tạo mà Chanel đã tạo ra. Với sự kết hợp của các yếu tố thoải mái, sang trọng và sành điệu, áo khoác tweed của Chanel đã và đang là sự lựa chọn của các quý cô yêu nét đẹp cổ điển mỗi khi mùa đông về. Bên cạnh lớp lót lụa tinh tế bên trong thì đặc trưng của áo khoác tweed là chuỗi dây xích may viền quanh áo tạo dáng thanh lịch.
Váy đen
Đầu năm 1920, người ta vẫn coi màu đen là màu của tang tóc, bạn sẽ bị coi là khiếm nhã nếu mặc nó vào những dịp khác. Nhưng vào năm 1926, Chanel đã tạo ra trào lưu chiếc váy đen bé nhỏ “little black dress”, hô biến nó trở thành món trang phục đơn giản, cơ bản cần phải có trong mọi tủ quần áo của mọi tín đồ thời trang. Thiết kế này được xem là mang tính biểu tượng của Chanel qua mọi thời đời. Được ra đời vào năm 1926, chiếc váy đen từng được tạp chíVouge Mỹ ví von là “Chanel’s Ford”. Sở dĩ Vogue ví von như vậy là bởi vào thời điểm đó, Ford đang tạo nên một cuộc cách mạng công nghiệp tại Mỹ với những mẫu xe đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.
Bạn đang xem tin tại Giaitri.vn
Kênh giải trí cập nhật tin tức và xu hướng liên tục, chia sẻ các mẹo vặt làm đẹp, du lịch và các câu chuyện đời sống, gia đình.
Cám ơn bạn đã ghé thăm!
XEM THÊM:
Sau thành công rực rỡ Train to Busan, Train to Busan 2trở lại với sự mong đợi cực khủng
Phá kỉ lục view 24h của BTS gây choáng toàn cầu, nghệ sĩ Ấn Độ này là ai?