Thị trường ngày nay thúc đẩy những chủ nhà hàng luôn sẵn sàng làm việc mọi lúc mọi nơi. Để giải quyết vấn đề này, đa phần các chủ kinh doanh sử dụng hệ thống phần mềm quản lý đơn hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Những ưu điểm mà phần mềm này mang lại là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.
>>> Xem thêm: Top 34 Phần mềm bán hàng Online đa kênh tốt nhất 2022
Lợi ích của việc sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng
Thật khó để quản lý các đơn hàng nếu không có một hệ thống hợp lí, vì bạn phải cập nhật thủ công hàng tồn kho của mình mỗi khi bạn nhận được đơn đặt hàng. Điều này trở nên đặc biệt gian khổ đối với những doanh nghiệp buôn bán nhiều sản phẩm, kho hàng và chi nhánh.
Ngoài việc tẻ nhạt và tốn thời gian, điều này làm tăng khả năng mắc sai sót khi bạn cập nhật lượng hàng trong kho. Mặt khác, với phần mềm quản lý đơn hàng, bạn có thể thay đổi hàng hóa theo thời gian thực, phần mềm sẽ tự động trừ lượng hàng tồn kho mỗi khi đơn hàng được bán ra.
Lý Do nên sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng POS365?
Với nền tảng điện toán đám mây, POS365 là phần mềm quản lý bán sản phẩm nhà hàng được hơn 93% quý khách hàng hiện nay đang sử dụng.
1.Quản lý hàng tồn kho
Khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển, việc theo dõi lượng hàng tồn kho cho từng sản phẩm trở nên khó khăn hơn. Hệ thống quản lý đơn hàng từ POS365 giúp bạn biết được các nguyên liệu còn trong kho hàng nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ dựa vào tính năng định lượng chế biến, nhà hỗ trợ, đơn hàng khi bán ra,….
2.Quản lý đơn hàng từ một máy chủ
Nhờ vào tính năng phân quyền ấn tượng từ POS365, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện được quản lý hoạt động ngay trên thiết bị di động của bản thân và không lo thông tin bị rò rỉ. Tính năng phân quyền cho nhân viên giúp bạn chia cho nhân viên của bản thân các quyền lợi khác nhau khi sử dụng phần mềm, điều này giúp tăng tính bảo mật và đúng đắn hơn khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng từ POS365.
3.Tình trạng đơn hàng
Bạn có thể biết được các đơn hàng khi khách hàng order như tình trạng báo bếp chế biến, bếp đã chế biến xong xuôi, nhân viên phục vụ đã mang đến cho khách, đơn hàng đã xong, đã thanh toán. Đây là tính năng tuyệt để tránh các đơn đặt hàng bị thất lạc hoặc không được giao.
Công nghệ càng ngày càng phát triển, đừng để cho việc buôn bán của chúng ta bị bó buộc với những xấp giấy giờ và sổ sách. Mọi hoạt động giờ đây đều được tối ưu hóa chỉ với 1 click chuột. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình phần mềm quản lý đơn hàng từ POS365 ngay nhé.