Bất động sản một trong ngành nghề kiếm được nhiều tiền. Muốn kiếm được nhiều tiền thì bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất có thể. Vậy cần những kỹ năng gì hãy cùng theo dõi ngay bài viết Tổng hợp các cách thuyết phục khách hàng mua đất thành công nhất hiện nay nhé.
Vì sao cần đo đạt đối tượng mục tiêu người tiêu dùng mua bất động sản
- Trước lúc bắt đầu tìm kiếm người tiêu dùng bất động sản, bạn nên dành thời gian chiết suất về các group đối tượng mục tiêu người sử dụng trong ngành bất động sản mà mình mong muốn sale.
- Việc này sẽ giúp bạn xây dựng nên cách tiếp cận tốt hơn, đánh đúng tâm lý người sử dụng giúp tăng thời cơ chốt sale đơn giản
- Bất động sản là một loại tài sản giá trị rất lớn, tác động vô cùng lớn đến tài chủ đạo, cuộc sống của người mua. Họ cần phải cân nhắc kỹ vào khoảng thời gian thời gian khá dài trước khi mua.
- Để thành công trong ngành bán hàng bất động sản, bạn nên thật hiểu sâu người sử dụng của mình. Từ đấy đưa rõ ra chiến lược kinh doanh thích hợp, chiến lược marketing đạt kết quả tốt tiết kiệm tiền của tối ưu,…
Xem thêm Hướng dẫn cách quản lý thời gian hiệu quả nhất cho bạn
Cách thuyết phục khách hàng mua đất
Nhận xét người tiêu dùng – Cách thuyết phục khách hàng mua đất
Để tiết kiệm thời gian cho những cuộc hẹn không hề có kết quả cũng như đẩy nhanh quá trình giao dịch mua bán, bạn nên đánh giá tiềm năng của người tiêu dùng.
Cụ thể, các môi giới phải luôn biết người tiêu dùng của mình là ai và họ kiếm tiền bằng việc nào? Và đang làm trong lĩnh vực gì? Bởi khâu nhận xét này sẽ giúp các môi giới dễ dàng hơn trong việc thuyết phục khách hàng mua nhà, đất
Với người mua: bạn cần đánh giá xem triển vọng mua nhà, đất của họ đang ở mức nào, họ đang có mong muốn thực sự không và mức độ tỷ lệ họ sẽ chuẩn bị và sẵn sàng trả tiền để mua nhà, đất ngay, và liệu có những nhân tố nào khác ảnh hưởng đến động cơ mua của họ hay không.
Với người bán: trước hết hãy lựa chọn động cơ của chủ nhà khi họ muốn bán nhà, thái độ của họ liệu có nghiêm túc với việc bán nhà hay không và mức độ cần thiết phải bán nhà của họ ở thời điểm hiện tại đạt bao nhiêu phần trăm.
Nghiên cứu thông tin thị trường
Bạn sẽ chẳng thể trả lời các thắc mắc của người sử dụng khi bạn chưa hiểu sâu các tất cả thông tin nhà đất, thị trường và các thủ tục pháp lý.
Sau bước nhận xét, bạn có thể phác họa tương đối về vị người tiêu dùng mà mình đang theo đuổi. Hãy phân tích hoàn cảnh của họ hiện tại và tự đặt ra các câu hỏi tình huống nhằm tìm cách, nội dung lý tưởng nhất để tư vấn cho họ.
Xem thêm Các nguyên tắc giúp thành công trong ngành Bất Động Sản
Chuẩn bị sẵn kịch bản
Thực tế là bạn sẽ chẳng thể hiểu được những gì khách hàng sẽ nói với bản thân mình. Tuy nhiên, để không thụ động trước câu hỏi của người tiêu dùng, bạn có khả năng dựng trước các kịch bản có thể xảy ra hoặc dự báo suy xét của người tiêu dùng khi mà đã đo đạt kỹ các tất cả thông tin khách hàng trước đây.
Cài đặt cuộc hẹn
Sau khi đã đánh giá và hiểu sâu nội dung khách hàng, bạn hãy cài đặt một cuộc hẹn với họ để có khả năng mau chóng ký kết hợp đồng.
Sẽ có nhiều người sử dụng bạn cần phải lập tức đến gần hơn họ và thúc đẩy quá trình mua bán xảy ra nhanh chóng, nhưng sẽ có những người tiêu dùng bạn phải lưu giữ nội dung của họ vào cơ sở dữ liệu để tiếp cận chậm rãi. Tùy thuộc theo từng người sử dụng mà bạn sẽ đưa rõ ra những cách giải quyết không giống nhau.
Xem thêm Hướng dẫn cách thuyết trình hay trước đám đông hiệu quả nhất
Giải quyết từ chối đề xuất MUA HÀNG
Nếu đã dùng hết khả năng để làm thay đổi tâm lý thì chắc chắc người sử dụng vẫn chưa tin tưởng bạn, chưa tin tưởng công ty của bạn. Vậy bạn phải tìm ra lý do Tại sao khách hàng từ chối.
Trong hoàn cảnh này giải quyết bằng việc lặp lại theo mẫu sau:
- Bước 1: Cảm ơn khách
- Bước 2: Hỏi câu hỏi mở để chọn lựa tác nhân thật sự khiến người tiêu dùng từ chối.
- Bước 3: Một khi biết tác nhân, hỏi câu hỏi biến NO -> YES
- Bước 4: Thuyết trình lại, đưa ra lợi ích khổng lồ nhất mà phù hợp với họ
- Bước 5: Chắc chắn
- Bước 6: Đưa ra câu hỏi chốt sale ngầm
Trên đây chính là toàn bộ những thông tin về bí quyết làm thay đổi tâm lý người tiêu dùng mua đất mà Dé House tổng hợp được. Hi vọng toàn bộ sẽ hữu ích cho các bạn đang làm bên nghề bất động sản.
Trên đây là những cách thuyết phục khách hàng mua đất hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Hồng Quyên – Tổng hợp
Tham khảo ( ali.com.vn, timkhachhang.vn,… )