Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2019, Sam tiếp tục quay trở lại ghi hình cho gameshow đố vui trực tuyến Confetti trên Facebook Watch. Tính đến ngày 17.2, số người tương tác trực tuyến với gameshow trong 1 số phát sóng đã đạt 120.000 lượt xem.
Sam đang đảm nhận vai trò MC của gameshow đố vui Confetti trên Facebook Watch
Sam cho biết, trong vòng 2 tháng qua, cô phải tạm gác lại các hoạt động ở Việt Nam để sang nước ngoài ghi hình cho gameshow này. Thậm chí, vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ diễn viên chỉ về thăm gia đình được đúng 1 ngày là mồng 1 Tết. Sau đó đến sáng mồng 2, cô lại tất bật ra sân bay để kịp giờ làm việc cùng ê-kíp nước ngoài.
Về trải nghiệm đón Tết xa quê, Sam bật cười tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên Sam ăn Tết ít như vậy. Nhưng vì tính chất công việc, mình cũng phải cố gắng hoàn thành. Thấy mọi người đăng hình ảnh đi chơi, bản thân Sam cũng có chút tủi thân. Tuy nhiên, khi nhìn thấy kết quả công việc, Sam lại quên mất 1 chút xíu buồn bã đó”.
Theo Sam, việc cô có cơ hội làm việc với Facebook là một cơ duyên. Qua chương trình, diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô được học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. “Vui nhất là chương trình ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Nhìn con số người tương tác tăng lên mỗi ngày, Sam cảm thấy hào hứng vô cùng”, cô bộc bạch.
Nữ diễn viên khá bận rộn với lịch quay của Confetti.
Với lịch làm việc dày đặc của Sam, nhiều fan tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô. “Trong năm mới 2019, Sam hứa sẽ cố gắng nhiều hơn, để mỗi lần xuất hiện, mọi người sẽ lại thấy một diện mạo tươi mới, trẻ trung từ Sam”, cô nói thêm.
Sau khi kết thúc lịch trình làm việc ở nước ngoài, Sam sẽ về lại Việt Nam làm MC cho 2 show truyền hình mới là Sàn đấu ca từ và Phản ứng bất ngờ cùng người bạn đã quen biết 10 năm – Ngô Kiến Huy. Sam cho hay, cô đang nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng, duyên dáng trong lòng khán giả.
Dù bận rộn nhưng Sam vẫn hài lòng vì được cống hiến cho nghệ thuật.
Confetti là chương trình hoàn toàn mới được sản xuất bởi sự cộng tác giữa Fremantle và Facebook, hai nhà sản xuất danh tiếng đến từ UK và US. Với mức đầu tư giải thưởng lên đến 500 triệu đồng mỗi tuần, gameshow đố vui này nhằm tạo cho người dùng Facebook những trải nghiệm mới mẻ về công nghệ và giải trí.
Theo Dân Việt