Dạo một vòng Facebook hay Youtube, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trào lưu bình luận và viết chú thích “chủ tịch giả nghèo, thử lòng… và cái kết – đừng bao giờ coi thường người khác…”. Vậy nguồn gốc trào lưu đó xuất phát từ đâu?
Chàng chủ tịch đã ôm nút vàng youtube !
Hiện kênh đã được gần 2 triệu Sub
Nguồn gốc trào lưu ‘chủ tịch giả nghèo… và cái kết’
Những ngày gần đây, mạng xã hội bỗng dưng dậy sóng bởi những vị “chủ tịch giả nghèo“, ông chủ, thiếu gia, em trai chủ tịch…
Người thì không hiểu bỗng dưng ở đâu lại “rơi xuống” nhiều chủ tịch tập đoàn, nhiều thiếu gia, đại gia, ông chủ thế.
Rồi băn khoăn nối tiếp băn khoăn, người ta lại tò mò sao những vị chủ tịch, giám đốc lại “rảnh” thế, suốt ngày đi giả nghèo giả khổ thử lòng nhân viên.
Từ Facebook đến Youtube hay các mạng xã hội khác như Zalo, Instagram đều tràn ngập “chủ tịch” khiến nhiều bạn trẻ chỉ biết than trời: “nhà mất mạng có 10 phút mà đã thành người tối cổ”.
Lần tìm nguồn gốc của trào lưu “chủ tịch giả nghèo”, thì trào lưu này bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Sau đó, các Youtuber Việt Nam đã việt hoá trào lưu này và khiến nó trở nên “hot” hơn bao giờ hết.
Có thể kể đến kênh Youtube với gắn liền với nhân vật “chủ tịch” và khẩu hiệu “đừng bao giờ coi thường người khác” là kênh SVM School.
Kênh Youtube SVM School và khẩu hiệu “đừng bao giờ coi thường người khác”.
Chủ tịch thời kỳ còn gian khó
Chủ tịch khi lên đời khi đã có siêu xe
Chủ tịch lái thử Ngựa Ferrari và cái kêt…
Tôi dậy các bạn một câu: Đừng bao giờ coi thường người khác !